MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

TRÁI CÂY VÀ NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ

Trái cây tươi là một sự bổ sung tuyệt vời để trang trí cho không gian của bạn sinh động hơn và làm cho ngày nghỉ của bạn đỡ nhàm chán. Chúng tôi có một danh sách các cách bạn có thể sử dụng trái cây theo mùa để trang trí. Cho dù bạn muốn làm nổi bật một màu sắc cụ thể trong nhà của bạn , tạo ra một không gian đẹp hoặc tạo điểm nhấn cho các món khai vị tự chế, có rất nhiều cách để sử dụng trái cây như một điểm nhấn trong nhà của bạn.

Giỏ mây và trái cây màu sắc:
Tạo một điểm sáng và vui vẻ trong trang trí bạn có thể trưng bày những quả chanh trong một chiếc giỏ mây đơn giản. Cho một cái nhìn sang trọng ,bạn có thể đặt những chanh trong một cái bát pha lê thanh lịch. Bạn có thể áp dụng với các loại trái cây như cam, dâu tây, táo …để tạo nên những màu sắc riêng biệt.
 
tô đựng trái cây
Tạo ra một bát quả phủ đường cho bàn ăn cổ điển:
Một yếu tố gia tăng kết cấu với một bát quả phủ đường . Để thực hiện , sử dụng một bát có bệ nâng, sau đó đặt vào bát những hoa quả có màu sắc và hình dáng khác nhau rồi rắc lên một lớp đường tạo điểm - đơn giản và thanh lịch.
 
bát đựng trái cây có đế

Hoa quả và nến:
Trang trí một bàn tiệc thì nến và hoa là hai thứ không thể thiếu. Nhưng để bàn tiệc sinh động và đẹp mắt bạn có thể sử dụng hoa quả tươi để làm điểm nhấn. Sử dụng nến làm trung tâm , sau đó xếp trái cây có màu sắc phù hợp với bàn tiệc trang trí quanh chân nến.
Sự kết hợp của những ngọn nến thơm và trái cây đầy màu sắc tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới .
 
hoa quả và nến thơm
Điểm nhấn với món khai vị:

Làm cho những món khai vị trở nên hấp dẫn hơn bởi sự kết hợp cùng với trái cây tươi . Một món ăn khai vị đơn giản có thể được gia vị một cách dễ dàng bởi những lát hoa quả tươi ngon, bắt mắt. Khi được đặt trên bàn , các món ăn sẽ trở nên sinh động và hấp dẫn nhiều hơn nữa!
Salad trái cây sẽ là 1 lựa chọn hay cho món khai vị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé