MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

LÊ XANH ĐỎ VÀNG NAM PHI NGON DÒN, NGỌT GIÀU DINH DƯỠNG

















Lê vàng – đỏ – xanh Nam Phi

 Xuất xứ:Nam Phi
 Giá gốc:149000 VNĐ
 Giá khuyến mãi:119,000 VNĐ
 
 Điện thoại:08.66753384
 Hotline:0946.266.267
 Hãy gọi cho chúng tôi để mang về cho gia đình và người thân món quà ý nghĩa giàu dinh dưỡng.
(Còn hàng)

QTTC giao hàng miễn phí.
Phục vụ từ 7h - 22h cả ngày lễ và Chủ Nhật.

Quả Lê Nam Phi rất dễ nhận biết về đặc trưng của nó với ba màu xanh – đỏ – vàng xen kẽ rất đẹp. Quả lê Nam phi phân dưới hơi bầu tròn và phân trên tương đối nhọn, nhìn qua nó có hình dáng giống với quả bầu Hồ lô.
Lê Nam Phi có vị ngọt dịu, mát lạnh và rất giòn. Đây là loại trái cây sử dụng rất tốt vào mùa hè vì nó có tính lạnh, thanh nhiệt và giải độc cao.
Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

Tuyệt chiêu cho chị em phụ nữ: Sở hữu vòng eo thon với trái Lê
Trái lê từ lâu đã được xem là người bạn quý của những phụ nữ muốn giữ thân hình mảnh mai, mềm mại với vòng eo thon gọn, quyến rũ. Bạn có thể ăn 03 trái lê mỗi ngày. Vị ngon ngọt và thơm mát từ trái lê sẽ khiến việc giảm cân của bạn trở nên thật đơn giản phải không nào.

Bí mật giảm cân từ trái lê
eo thon nhờ lê
Trái lê sẽ giúp bạn dễ dàng có vòng eo thon gọn
Khoa học đã chứng minh, một quả lê trung bình chỉ cung cấp khoảng 100 calories, khá ít so với các loại trái cây có vị ngọt khác. Ngoài ra, lê còn có nguồn vitamin C dồi dào, rất tốt cho cơ thể của phụ nữ, nhất là làn da.
Nhưng tác dụng giảm cân chính của trái lê là nằm ở lượng chất xơ của nó. Một quả lê trung bình có 5g chất xơ, bằng 1/4 lượng chất xơ cơ thể cần có trong một ngày.
Chất xơ trong trái lê có tính xốp sẽ nhanh chóng làm đầy bao tử và cảm giác no sẽ giúp hạn chế ý muốn ăn thêm các loại thực phẩm khác.
Bạn nên ăn một trái lê trước bữa ăn, việc này sẽ khiến bạn không phải khổ sở trước sự cám dỗ của các món ăn ngon miệng.
Ngoài cách ăn lê thông thường, bạn còn có thể làm salad trái cây gồm lê, dâu tây, táo…hoặc uống nước ép lê cũng đều giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

Lưu ý:
trái lê
Dùng lê trước bữa ăn là cách giảm cân đơn giản
Lê chứa nhiều acid béo không no nên dễ làm cho bạn có cảm giác no bụng. Nếu ăn để giảm béo trong thời gian ngắn thì đương nhiên có tác dụng. Tuy nhiên, sau đó bạn không thể ăn ngay lại mức ăn cũ, nếu không dạ dày sẽ không thích ứng được.
Ngoài ra, trong lê còn chứa chất béo thực vật, nếu ăn quá nhiều thì sẽ tích trữ rất nhiều nhiệt lượng.
Trái lê khi đã gọt vỏ hoặc cắt miếng, nếu không ăn ngay sẽ có thể bị thâm lại. Hãy khắc phục điều này bằng cách ngâm những miếng lê đã cắt vào nước nguội có pha chút chanh tươi. Chất axit trong chanh sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa là nguyên nhân làm đổi màu, đồng thời có thể tăng thêm mùi vị nhờ hương chanh. Thêm một chút muốn biển rắc lên bề mặt miếng lê, vị ngọt sẽ được tăng thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé