MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

8 LOẠI TRÁI CÂY QUAN TRỌNG CUNG CẤP NGUỒN DINH DƯỠNG THIẾT YẾU CHO BẠN

Quả việt quất , cam, chuối , táo, kiwi, nho , dâu tây, và đu đủ - bạn hãy lựa chọn và cắn một miếng , bởi vì các loại trái cây này là siêu thực phẩm cho sức khỏe của bạn.
Việt Quất:

Việt quất rất giàu chất chống oxy hóa, giúp chống ung thư và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng. Như nam việt quất , chúng có chứa các hợp chất có thể bảo vệ chống lại bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.

việt quất giàu chất chống oxy hóa

Cam:
Một quả cam duy nhất cung cấp cho bạn gần như vitamin C của một ngày , cộng với Kali . Lớp vỏ mỏng  xung quanh mỗi múi có hesperidin , có thể làm giảm cholesterol. Ngay cả  mùi hương của cam cũng giúp giữ được bình tĩnh , theo nghiên cứu .
cam tươi - kho vitamin C

Táo:
Ăn vỏ táo cho một liều lượng cao chất xơ -  gồm cả hai: hòa tan ( loại giúp giảm cholesterol ) và không hòa tan ( nó giúp bạn thường xuyên ) . Ngoài việc đáp ứng 15 phần trăm nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn , một quả táo cũng đi với các chất chống oxy hóa .

Chuối:
Với hàm lượng kali cao và ít natri, chuối giúp giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quỵ. Thêm vào đó : chất ức chế protease có thể ngăn ngừa viêm loét dạ dày .
chuối giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và đột quỵ

Kiwi:
Trong cùng một đơn vị khối lượng , kiwi chứa nhiều hơn hai lần  vitamin C so với cam , cộng với chúng có thể làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thậm chí có thể bảo vệ DNA khỏi bị hư hại .
kiwi giàu vitamin C

Nho đỏ và tím:
Rượu vang đỏ không phải là nguồn duy nhất của resveratrol , một chất không những chống oxy hóa mạnh mẽ mà còn có thể giúp chống bệnh tim. Bạn sẽ có được gần như là nhiều resveratrol trong một tách nho màu tối như bạn làm trong một ly năm ounce Merlot( 1 ounce tương đương với 28,35g).
nho chống oxy hóa mạnh mẽ

Dâu tây:
Một ít hàng ngày giúp kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2, kiểm soát và ngăn chặn bệnh tim và sự kích động. Dâu tây cũng là một nguồn tuyệt vời của vitamin C và chất chống oxy hóa khác.


Đu đủ:

Đây là loại quả chứa papain, một chất giúp cải thiện tiêu hóa của bạn. Đu đủ cũng cung cấp rất nhiều vitamin C và là một nguồn cung cấp folate.
đủ đủ hỗ trợ tiêu hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé