MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tắm suối hóa chất cho dừa và chanh nhập khẩu từ Philipines

MANILA, Philippines – Sysco, một nhà tiếp thị và phân phối các sản phẩm thực phẩm người Mỹ, đang có kế hoạch nhập khẩu dừa cũng như calamansi từ Philippines.
trái calamansi ở Philipin
trái calamansi ở Philipin
      Trong một tuyên bố, Bộ Thương mại và Công nghiệp (DTI) cho biết Sysco là một trong những công ty đã tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế lần thứ 9 (IFEX) tại Philippines tuần trước, quan tâm đến việc tìm nguồn cung ứng dừa và nước trái cây nhiệt đới, đặc biệt là calamansi, từ đất nước này.
nước calamansi
nước calamansi
      Triển lãm Thực phẩm quốc tế (IFEX) được tổ chức bởi Trung tâm Triển lãm Thương mại Quốc tế DTI và Sở Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp của Bộ Nông nghiệp như một trung tâm hàng đầu quốc tế trong sứ mệnh tìm nguồn cung ứng thực phẩm tốt nhất châu Á, các thành phần và nguyên liệu thô.
      “Chúng tôi cần phải tìm ra thị trường ở Mỹ. Chúng tôi phải bàn bạc với các công ty của chúng tôi ở những vùng khác (Los Angeles, New York và Miami) nếu họ có thể xác định được các nhà hang khách sạn tiêu thụ những sản phẩm đó. Nó có thể sẽ bắt đầu và phát triển từ một khối lượng nhỏ”, Giám đốc cấp cao Sysco, John M. Pollock nói.
trái dừa
trái dừa
      “Chúng ta phải quay trở lại và giới thiệu cho người tiêu dùng Mỹ những gì chúng ta đã thấy ở đây. Nếu nhận được sự quan tâm, chúng ta sẽ trở lại (Philippines)” ông cho biết thêm.
       Sysco phân phối các sản phẩm thực phẩm cho các nhà hàng, y tế và cơ sở giáo dục, khách sạn và ký túc xá.
      “Họ (Sysco) sẽ làm việc chặt chẽ với chúng tôi để xây dựng ngành công nghiệp này. Họ không chỉ muốn đến và mua (thực phẩm). Họ muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững” Trung tâm Thương mại và Đầu tư Philippines ở Los Angeles (PTIC – LA) Đại diện Archimedes C. Gomez nói
nước dừa
nước dừa
       PTIC – LA là một trong những đại diện của DTI nhằm thúc đẩy thương mại và lợi ích đầu tư tại Mỹ của Philippine.
       Cơ hội cho ngành công nghiệp dừa Philippines là rất có tương lai ở Mỹ vì nước dừa không chỉ tiêu thụ như là công dụng vốn có của nó mà còn được sử dụng như 1 nước dành cho pha chế cà phê và pha trộn cùng nước giải rượu..
       “Nó (thị trường nước dừa) là một thị trường thích hợp. Người ta tiêu thụ nước dừa vì những lợi ích của nó”, Gomez nói.
       Trong năm 2012, kim ngạch xuất khẩu dừa Philippines sang Mỹ tăng 29% lên đến 14.200.000$.
       Hiện nay, các nhà xuất khẩu nước dừa lớn của Philippine là Fresh Fruits Ingredients, Inc, Peter Paul Philippines, Fruits of Life, Celebes Coconut Corp, Profood International, Atson Coco Inc. and AgriNurture Inc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé