MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

8 LOẠI TRÁI CÂY HỖ TRỢ SINH LÝ CHO ĐẤNG MÀY RÂU

Những loại trái này phổ biến ở bất cứ nơi đâu, chúng không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn được xem là thần dược giúp cho cánh mày râu cải thiện chuyện chăn gối vô cùng hữu hiệu.
1. Chuối
Kali và vitamin B như riboflavin chứa nhiều trong chuối là loại chất giúp tim khỏe mạnh và tăng năng lượng cho cơ thể. Tim khỏe có thể bơm máu liên tục và giúp phái mạnh có thể kéo dài thời gian cương cứng. Một quả chuối mỗi ngày sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc sản xuất tinh trùng và giúp "cuộc yêu" của các cặp đôi bùng nổ hơn. Chuối còn là nguồn bổ sung enzyme bromelain, giúp tăng ham muốn tình dục, tăng chất lượng của các “tinh binh” và chống bệnh liệt dương ở nam giới.
chuối

2. Dâu tây
 Theo một nghiên cứu của trường đại học California, dâu tây giúp cải thiện đáng kể số lượng tinh trùng của cánh mày râu, là một loại chất kích thích tình dục tốt nhất nhờ chứa vitamin B6 và kẽm. Cả 2 chất này đều quan trọng đối với việc sản xuất hormone tình dục testosterone ở đàn ông. Loại quả này giữ cho các động mạch sạch sẽ, đảm bảo cho các mạch máu được lưu thông mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Qua đó, giúp "cậu nhỏ" kéo dài được thời gian cương cứng.


 3. Bơ
Người Aztec gọi bơ là tinh hoàn vì hình dạng vật lý của nó. Quả bơ được xếp vào danh sách những thực phẩm vàng cho chuyện ấy bởi ngoài lượng kali dồi dào, bơ còn giàu chất béo không bão hoà và chất béo ít bão hoà - những chất tốt cho tim và động mạch. Axit folic và vitamin B6 trong bơ đều rất cần cho một “cuộc yêu” có chất lượng: Axit folic giúp chuyển hóa protein, nạp năng lượng cho cơ thể trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố; vitamin B6, dưỡng chất giúp kích thích việc sản sinh hormone sinh dục nam, là nhân tố giúp kích thích ham muốn tình dục ở đấng mày râu.
4. Đào
Đào cung cấp ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày, cải thiện số tinh trùng và khả năng vận động của đàn ông. Nghiên cứu cho thấy, 75 trong số 100 người đàn ông nghiện thuốc lá (lượng tinh trùng kém) đã cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng của họ sau một tuần được cung cấp vitamin C từ quả đào.
Quả thưc, đây là liều thuốc tuyệt vời cho hệ sinh sản nam giới nhờ khả năng làm tăng chất lượng tinh trùng. Vitamin C trong đào nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh.
5. Mâm xôi
Tương tự như trái đào, mâm xôi chứa hàm lượng vitamin C cao rất tốt cho "tinh binh". Ngoài ra, loại trái cây này còn có magie – tham gia vào việc điều tiết hormone tình dục testosterone ở đàn ông. Mâm xôi rất giàu chất xơ, kali, vitamin C, vitamin K, cũng như lutein, một chất dinh dưỡng giúp tăng cường đôi mắt khỏe mạnh. Vitamin K là một trong những vitamin đặc biệt quan trọng đối với nam giới, vì nó giúp bảo vệ chống lại ung thư tuyến tiền liệt.
mâm xôi

6. Lựu
Lựu được biết đến với khả năng tăng cường sức mạnh và sự nam tính cho các quý ông. Trong lựu chứa các loại chất có khả năng chống oxy hoá, giàu vitamin và chất sắt giúp bảo vệ thành mạch, lưu thông máu dễ dàng và làm tăng độ nhạy cảm của "cậu nhỏ". Uống nước lựu giúp cải thiện hoạt động tình dục. Nhiều nghiên cứu về nước lựu đối với sức khỏe nam giới chỉ ra rằng, nước lựu tăng năng lượng và sức chịu đựng của nam giới. Đó là sinh tố hoàn hảo để cải thiện lưu lượng máu đến khu vực trọng điểm của cơ thể, tăng ham muốn tình dục, cung cấp nguyên liệu chính để tạo ra các tinh trùng khỏe mạnh. Đồng thời, nước lựu giúp đỡ quý ông chăm sóc tốt tuyến tiền liệt.
lựu

7. Dứa (Thơm)
Các dinh dưỡng lớn mà dứa cung cấp là mangan, giúp tăng việc sử dụng biotin (vitamin H), thiamin (vitamin B1) và acid ascorbic. Nó cũng giúp cơ thể tổng hợp các axit béo trong cơ thể và duy trì tuyến giáp khỏe mạnh.
Các chất dinh dưỡng khác được tìm thấy trong dứa bao gồm vitamin C, vitamin B1, đồng và chất xơ giúp cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ chống lại sự thoái hóa điểm vàng. Ăn dứa hay uống nước ép dứa cải thiện được mùi vị của tinh trùng.
8. Sung (quả vả)
Đây là nguồn a-xít amin phong phú giúp tăng ham muốn tình dục. Quả sung cũng giúp tăng sức bền trong cuộc sống tình dục. Trong quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch.

quả vả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé