MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

HÀM RĂNG TRẮNG BÓNG NHỜ TRÁI CÂY

“Cái răng, cái tóc là góc con người”. Bạn cảm thấy kém tự tin vì hàm răng đã ố vàng, xám màu và luôn tìm kiếm giải pháp an toàn để cải thiện vấn đề này ? Với những mẹo nhỏ đơn giản từ các loại trái cây ăn hàng ngày sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc răng miệng để tự tin sở hữu một hàm răng trắng bóng, chắc khỏe.
Chanh
Được biết đến như một “thợ tẩy rửa chuyên nghiệp”, chanh có tác dụng đánh bay ố vàng trên răng của bạn đấy. Bởi chanh rất mọng nước và chứa nhiều vitamin C, nó sẽ giúp ngăn chặn hiện tượng chảy máu chân răng cho bạn. hãy cắt chanh ra, chà sát chúng lên răng hoặc đơn giản hơn, hãy xúc miệng bằng nước chanh, răng của bạn sẽ lại sáng bóng trở lại nhanh thôi.


Lưu ý nho nhỏ: đừng quá lạm dụng chanh để làm sáng bóng răng nhé bởi axit có trong chanh có thể sẽ làm mòn răng bạn nếu bạn sử dụng chúng quá nhiều. Hãy đánh răng sau khi sử dụng chanh!
Cam



Vỏ cam cũng được xem là loại thuốc tự nhiên giúp trắng răng. Lấy mặt trong của vỏ cam chà trực tiếp lên răng hoặc có thể nghiền vỏ trước khi chà lên răng.

Chuối:

Dùng vỏ chuối để làm trắng răng thì rất an toàn và hiệu quả vì vỏ chuối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không chứa những chất mài mòn như hầu hết các sản phẩm thương mại. Bạn dùng mặt trong của vỏ chuối (phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium) chà nhẹ nhàng vào răng độ 2 phút. Các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng. Sau đó, đánh răng bằng các loại kem đánh răng thông thường. Thực hiện thêm một lần nữa vào buổi tối trước giờ ngủ. Nếu nhiều cao răng thì thời gian chà vỏ chuối vào răng cần lâu hơn.

Dâu tây
Bề ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn vậy thôi, nhưng dâu tây lại chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết như axit malic và citric, các vitamin A, B1, B2, C và nhiều các nguyên tố vi lượng như: Fe, Ca, P, K, Mg, Mn. Do đó, không chỉ được coi là thức uống thơm ngon bổ dưỡng mà nó còn có tác dụng rõ rệt với làn da, mái tóc và làm trắng răng cho bạn nữa đấy.

Rất đơn giản hãy chọn những quả dâu tây chín nhất, căng mọng nhất cắt đôi chúng ra rồi chà sát lên răng. Làm đều đặn liên tục như vậy ố vàng sẽ sớm từ bỏ việc bám dính trên răng. Tuy nhiên, chú ý sau khi chà sát dâu lên răng bạn cần phải đánh răng như bình thường nếu không đường trong dâu tây có thể làm “nguồn dẫn” khiến sâu răng tìm đến.
Dứa

Bạn biết không? Enzim bromelin – một loại enzyme tiêu hóa có trong dứa có thể giúp bạn làm sạch khoang miệng. Ngoài ra, Bromelain còn có tác dụng trị viêm họng, rất hữu hiệu trong việc chữa lành vết thương trong khoang miệng….Vì thế, đừng ngại ăn một vài lát dứa thơm này hàng ngày.
Táo và dấm táo

Có tác dụng chống khuẩn rất tốt, vậy nên hãy sử dụng táo sau mỗi bữa ăn nhé! Táo là món tráng miệng dễ ăn, hơn nữa nó còn giúp bạn tránh được các bệnh về răng miệng nữa. Sau khi ăn táo, hãy nhớ phải xúc miệng với nước lọc !

Dấm táo là loại thực phẩm hiệu quả giúp tẩy bỏ chất ố vàng bám trên răng. Bạn có thể súc miệng với nước dấm táo, tuy nhiên cách này sẽ tạo cảm giác ê răng. Vì vậy, nên trộn dấm táo với một chút baking soda (muối nở), và thoa hỗn hợp này lên răng.

Ngoài ra, ăn rau sống và các loại trái cây giòn có thể giúp bạn làm sạch răng. Nhờ các thực phẩm này, răng của bạn sẽ được “chà chải” một cách tự nhiên, trong khi rau nấu chín vì quá mềm nên không có được tác dụng này.


Điều cuối cùng bạn cũng phải lưu ý là tránh dùng các thực phẩm có hại cho men răng như rượu vang đỏ, coca, trà… Nếu dùng các thực phẩm này, bạn cần đánh răng ngay sau đó. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé