MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

MUA ONLINE GIẢM 5% TẠI ĐÂY

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

CÔNG THỨC TRỊ THÂM CHO VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

Dùng dao cạo hay nhíp nhổ lông thường xuyên, các tế báo chết bị tích tụ, do cơ địa hoặc thay đổi nội tiết tố là các nguyên nhân làm xuất hiện vết thâm khó trị vùng dưới cánh tay. Điều này khiến cho chị em có cảm giác mất tự tin khi diện cho mình những váy áo dây không tay ra phố. Đừng lo lắng, các công thức dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vùng da dưới cánh tay sáng sạch hơn.
Cách 1: Sử dụng một miếng đu đủ chín và chà làn da lên vùng da dưới cánh tay. Đu đủ giàu enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp da đẹp hơn, mau lành các tổn thương, nhằm loại bỏ tế bào chết, làm mịn và trắng da.


Cách 2: Chỉ đơn giản là một lát chanh chà lên hoặc kết hợp cùng bột nở, để 10 phút rồi tắm qua nước ấm. Làm đều đặn mỗi ngày 1-2 lần, các sắc tố đen và tối màu ở khu vực này sẽ giảm đi trông thấy. Ngoài ra chanh còn có tác dụng giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, cải thiện hiệu quả mùi hôi dưới cánh tay.

Cách 3: Trộn đều hỗn hợp nửa thìa cà phê bột phèn chua và một thìa tinh dầu olive (có thể thay thế bằng tinh dầu) vitamin E rồi chà vào nách theo đường trôn ốc và ngược lại. Để như vậy khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Tác dụng của phèn chua cùng với dầu olive sẽ giúp bạn giảm vùng thâm ở nách và khử mùi hôi cho vùng da này
.
Cách 4: Trộn đều hỗn hợp một ít bột nghệ và một thìa nước ép dưa leo và một thìa mật ong cho đến khi đặc quánh. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da dưới nách, để khoảng 20 phút, rửa sạch. Thực hiện 2 - 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách 5: Rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam rồi trộn với sữa chua, thoa hỗn hợp này lên massage nhẹ vòng tròn rồi để 15 phút sau rửa sạch. Vitamin C  và tinh dầu từ vỏ cam kết hợp với sữa lên men giàu dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào vùng da dưới cánh tay, giúp tẩy các tế bào chết, giảm vết thâm và duy trì độ ẩm cho da.

 
Cách 6: Xắt lát mỏng một quả cà chua chín, đắp lên vùng da dưới cánh tay, chà xát nhẹ, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm rất hữu hiệu.


Tuy nhiên, để quá trình điều trị vết thâm đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm lên vùng nách trước khi đi ngủ mỗi ngày. Điều này góp phần cung cấp độ ẩm cho da, tránh khô ráp, phân giải và ngăn ngừa sự tích tụ của Melanin gây sạm và thâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây để nhận tin hot mỗi ngày bạn nhé